แม็คบุ๊ค แอร์

แม็คบุ๊ค แอร์ ใหม่ของ แอปเปิ้ล พิสูจน์แล้วว่ายังน่าเบื่ออยู่ดี

แม็คบุ๊ค แอร์ ไม่มีแถบสัมผัสไม่มีลูกเล่นและคีย์บอร์ด  ที่ติดอยู่กับคอมพิวเตอร์ส่วน ที่เหลือใช่ไหม เรายังคงซื้อ ดูสิเราแค่ตบอย่างแรงด้วยใหม่ของ  ซึ่งเป็นส่วน ที่เหลือของโลก  การออกแบบเท้าแขนลอย;  การจัดวางพอร์ตลับ ๆ ล่อๆ ความจริงแล้ว

อุปกรณ์เสริมควรเข้าใกล้ (สุดท้าย)  การจับคู่คีย์บอร์ดแล็ปท็อป ที่เหมาะสม คุณรู้หรือไม่ว่ามีคีย์บอร์ดขนาดเต็ม  ใหม่  ที่น่าเบื่อเล็กน้อย แต่ยังคงยอดเยี่ยมคุณคงคิดว่าถ้า  ที่ได้รับความนิยมมาก ที่สุด” จะหายเข้าไปในช่องว่างระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้าน

ที่มีความสามารถมากขึ้นและผู้เชี่ยวชาญด้าน  ที่บางและเบากว่า แต่ด้วยราคา ที่ลดลงเล็กน้อย การอัพเกรดโปรเซสเซอร์เพิ่มพื้น ที่จัดเก็บเป็นสองเท่าและคีย์บอร์ด ที่ได้รับ การแก้ไขทำให้2020 มีความเหมาะสมมากกว่า การมีอยู่ของมันก่อน บาคาร่า ที่เราจะเข้าใจ

ว่าทำไม ถึงไม่ไป ที่ใดใน การขายไลน์หรือ แล็ปท็อป ของ เราต้องจัด การกับข้อเท็จจริง ที่ว่า อาจไม่แม่นยำอย่าง ที่คุณต้อง การจ่าย 1,000 ปอนด์ ตอนนี้ สองสามย่อหน้าถัดไปจะหวังอายุ ที่ไม่ดีและรวดเร็ว แต่ด้วยจำนวนประชากรเป้าหมายของ  ที่

จำกัด อยู่ ที่บ้านของเราในอนาคตอันใกล้ประสบ การณ์ การใช้ชีวิตกับจึงเป็นประสบ การณ์ ที่แปลกกรณีตรงประเด็น: หนึ่งในสิ่ง ที่สำคัญ ที่สุด ที่คุณต้อง การจากเครื่องหลัก ณ เวลา ที่แน่นอนนี้คือเว็บแคม ที่ดี กล้องด้านหน้า ที่นี่คือ เว็บแคม ความละเอียด 720

ซึ่งคุณคิดว่าน่าจะทำได้ดี นั่นเป็นสเป็คเดียวกับรุ่นปัจจุบัน แต่ ที่นี่ผลลัพธ์ต่ำกว่ามาตรฐานและเลือนโดยเฉพาะอย่างยิ่งแสงในร่ม ที่ต่ำเพียงเล็กน้อย นั่นเป็นสิ่ง ที่อาจจะไม่รบกวนคนส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้ การประชุมซูมหลายครั้งต่อวันเป็นเรื่องจริงมันคุ้มค่า

ที่จะพิจารณามากกว่า ที่เคยติดกับซูมเป็นเวลาหนึ่งนาทีแล้วรุ่น ส่งให้เราทดสอบไม่สามารถใช้แบ็คกราวด์เสมือนในแอพวิดีโอแชท อีกครั้งหนึ่ง ที่เล่นลิ้นเล็กน้อยในสถาน การณ์ปกติ แต่เมื่อบุคคล ที่ทำงานของคุณถูกกำหนดโดยพื้นหลัง การโทรวิดีโอของคุณ

แม็คบุ๊ค แอร์

แม็คบุ๊ค แอร์ ถือได้ว่าคุณทำงานระหว่างโต๊ะและโซฟาหรือ ที่จริงแล้วร่างกายกำลังไปได้ทุก ที่

ดีนั่นคือเมื่อมันเจ็บข้อเสนอทั้งหมดของ – บางเบาด้วยพลังส่วนใหญ่ ที่คนส่วนใหญ่ต้อง การ – ถือได้ว่าคุณทำงานระหว่างโต๊ะและโซฟาหรือ ที่จริงแล้วร่างกายกำลังไปได้ทุก ที่ บางที อาจไม่ใช่ในขณะนี้ เราได้ทดสอบ ใหม่และไม่มี การประกวด ที่เราจะเข้าถึง 

ทุกครั้งขอบเขตของ การร้องเรียนของเรากับ จนถึงขณะนี้แสดงให้เห็นว่าได้รับสิทธิหรือแก้ไขเท่าไหร่ เป็นตัวเลือก ที่ยอดเยี่ยมมานานหลายปี เมื่อเปิด จอแสดงผล ขนาด 13.3 นิ้ว ที่มีความคมชัดสว่างและแม่นยำเพียงพอ ลำโพงสเตอริโอพร้อมลูกกรง ที่มีความ

ยาวของแป้นพิมพ์เต็มอิ่มมากขึ้นและน่าพึงพอใจมากกว่า ที่คุณคาดหวังจากแล็ปท็อปรุ่นนี้ผอม – ไม่ทรงพลังเท่า ที่พูด ขนาด 16 นิ้ว แต่คาดว่าจะเป็นลิ่มอลูมิเนียมรีไซเคิลในพื้น ที่สีเทาเงินและสีทองยังคงเป็นหนึ่งในแล็ปท็อป ที่สวย ที่สุดในรอบเกินไป

– ไม่น่าประหลาดใจ ที่ผลลัพธ์คือมีเพียงสองพอร์ต และแจ็ค 3.5 มม.  ที่นี่ นั่นคือสิ่ง ที่คุณได้รับจากความหนา 1.61 ซม. เครื่อง 1.29 กก. (คุณยังอาจพบว่าตัวเองขาดชุดเต็ม)หากเราสามารถเห็น การปรับปรุง ที่แท้จริงสำหรับปี 2021 สำหรับทางอากาศมันจะ

เป็นแบตเตอรี่ อย่าเข้าใจเราผิดมันค่อนข้างดี – เราใช้เวลาหกถึงสิบชั่วโมงใน การทดสอบสองสัปดาห์  การทดสอบแบตเตอรี่ของ แสดง การท่องเว็บ 11 ชั่วโมงและสตรีมมิ่ง 12 ชั่วโมงเราวิ่งออกจากสิ่งต่าง ๆ เพื่อดูทีวี + สตรีมมิ่งนกแก้วของ  ที่ความสว่างปาน

กลางส่อง 30 เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่แนะนำว่าความแข็งแกร่งนั้นเหมาะกับแอพและบริ การของ  ที่นี่เป็น ที่ ที่แอปเปิ้ลสามารถใช้งานได้ดีกว่าโดยเครื่อง  ที่มีราคาใกล้เคียงกันเช่น คุณจะสามารถชาร์จ ได้ทุกวันหรือสองวันขึ้นอยู่กับวิธี การใช้งานของคุณเราอาจ

จะได้รับความยากลำบากเล็กน้อยใน แต่ไม่มีผู้ทำลาย ที่นี่แม้แต่แบตเตอรี่ นี่คือ การย้อนกลับไปสู่รูปแบบของแล็ปท็อป ที่ทันสมัยและมีความสามารถ แต่คุณก็รู้ดีอยู่แล้วหากคุณต้อง การโปรมากกว่าหนึ่งครั้งในดวงจันทร์สีน้ำเงินก็ยังคงเป็นกรณี

ที่คุณควรได้รับโปร แต่ถ้าหากเราไม่ได้สัมผัสกับเมื่อมันมาถึงพฤษภาคมเราก็ติดอยู่กับ (ราคาถูก!) สำหรับคอมพิวเตอร์ พกพา ที่เหมาะสม ที่สุด แล้วถ้านั่นทำให้เราน่าเบื่อ