แอร์พอด โคลนนิ่ง

แอร์พอด โคลนนิ่ง เหล่านี้ราคาเพียง 40 ปอนด์ พวกเขาจะดีหรือไม่?

แอร์พอด โคลนนิ่ง สิ่ง ที่คุณเห็นด้านล่างไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของ เหล่านี้คือ จาก บริษัท ในสหราชอาณาจักรดังนั้นจึงคล้ายกับ อย่างน่าทึ่ง ที่เราต้องเปรียบเทียบกับหูฟังดั้งเดิม และสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถมีอยู่ได้อย่างไร?พวกเขา เป็นสีดำด้าน

ที่เราเรียกร้องมาตั้ง แต่วัน แรกด้วย การชาร์จ แบบไร้สาย การควบคุมด้วยเสียงบลูทู ธ 5.0  และ แม้ แต่ตามเว็บไซต์ “ชิป” ทั้งหมดนี้มีราคาต่ำกว่า40  และต้องขอบคุณ การเริ่มต้นของอังกฤษอย่างลึกลับมันไม่ใช่เรื่อง ที่พูดเกินจริง  แต่ ราคาต่อรองเหล่านี้

( 39.99) ซึ่งมีราคา 160 ปอนด์น้อยกว่า 200  ที่มีกรณี การชาร์จ แบบไร้สาย –  เป็น การเลียน แบบ ที่ไม่ธรรมดาของ Apple  และมัน แปลกใจเล็กน้อยเนื่องจากเว็บไซต์เปิดเผย ยอมรับว่า“ วัตถุประสงค์หลักของเราใน การสร้าง หูฟังไร้สาย ซึ่งเลียน แบบ

ได้จากคู่ แข่งชั้นนำทั้งในด้านคุณภาพ และ การออก แบบ”ออก แบบถัดจาก คู่หนึ่ง เคส ดูจะเหมือนกันทุกประ การ ขนาดเท่ากัน, โค้งเดียวกัน, พอร์ตลดน้ำหนักเดียวกัน (ให้มาด้วย) บานพับสีเงินมีกลไก การเปิด ที่เหมือนกัน และมี การปิดส แนปอิน บาคาร่า แม่เหล็ก

อย่างเหมาะสมเช่นกัน ภายในความใส่ใจในรายละเอียดยังคงดำเนินต่อไปเพราะหู แต่ละข้างดู สมจริงมากจึง เป็นเรื่องน่า แปลกใจ ที่ทนายของกองทัพ ไม่ได้มีกองกำลังติดอาวุธ ที่ แข็ง แกร่งมาก่อนให้ แรงดลใจ และให้มากกว่าเยอะกว่าเดิม และตัวเคสเอง

ก็เบากว่า และ แข็ง แกร่งน้อยกว่า นอกจากนี้ยังอยู่ในพลาสติกสีดำด้าน ที่มีรอยขีดข่วนง่ายกว่าสีขาวมันวาวสูง  การตรวจสอบอย่างใกล้ชิดพบว่าบานพับอาจ เป็นพลาสติกไม่ใช่โลหะ  แต่ความสวยงามยังคงเหมือนเดิมไม่มีความ แตกต่าง ที่สังเกตได้

แอร์พอด โคลนนิ่ง

แอร์พอด โคลนนิ่ง การควบคุมผู้ใช้นั้นเหมือนกันทุกประการ

ในวิธี การ ที่ตา – ซึ่งเราหมายถึงมันไม่น่าเชื่อว่าบางสิ่งบางอย่างสามารถรู้สึกล่อ แหลม  แต่ไม่เคยตก  การควบคุมผู้ใช้นั้นเหมือนกันทุกประ การ และนี่ เป็นบิต ที่น่าประทับใจ พวกเขาเชื่อมต่อกับ ของคุณใน แบบเดียวกับ ดั้งเดิมพร้อมด้วยหน้าต่างป๊อปอัพ

การเชื่อมต่อกราฟิก ที่ทันสมัย และ การใช้งานได้ทันที วิธีเดียว ที่จะ แยกความ แตกต่างระหว่าง การตั้งค่าคือ การใช้ภาพหูฟัง ที่ แตกต่างกันเล็กน้อยไม่ได้เชื่อมต่ออย่างราบรื่นกับสมาร์ทโฟน ม่มีกราฟิกป๊อปอัพสวย ๆ เพียงราย การตรวจสอบปกติในเมนู แต่

พวกเขาซิงค์กันได้อย่างน่าเชื่อถือใน แต่ละครั้ง ถ้าด้วยเหตุผลบางอย่างคุณต้อง การสร้างความประทับใจให้กับคุณในฐานะผู้ใช้หรือเพียง แค่ชอบความงามของ คุณจะไม่พบตัวเลือก ที่ดีกว่าสถิติประสิทธิภาพถือตัวเลือกไร้สาย ที่ แท้จริงมากมายในตลาด แม้

ว่าอายุ การใช้งาน แบตเตอรี่ ที่ 3.5 ชั่วโมงนั้นจะน้อยมาก แม้ว่าคุณจะสามารถเติมเงินได้นานถึง 24 ชั่วโมงก็ตาม คุณสามารถข้ามเข้าถึงผู้ช่วย / เล่น / หยุดชั่วคราวตามปกติ และพวกเขาจะเชื่อมต่อทันทีเมื่อคุณใส่พวกเขา และหยุดถ้าคุณลบออกสำหรับ

การสนทนาเสียงมัน เป็นความพยายาม ที่น่าทึ่ง  แต่พวกเขาลืมสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง คุณภาพเสียง. เสียงบางเบาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยเฉพาะเมื่อคุณเปิดขึ้นเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากพื้นหลัง พวกเขาไม่ใช่หูฟัง ที่น่าฟัง มี การขาดความอบอุ่นไม่มีพื้น ที่

ที่หูฟังมีราคา แพงกว่าอย่างปฏิเสธไม่ได้ในทางตรงกันข้ามพ็อดราคาถูกเหล่านี้ยังเน้นย้ำถึงสิ่ง ที่ทำถูกกับ ในอดีต ที่ผ่านมาเราได้ดูถูกเหยียดหยามเกี่ยวกับคุณภาพเสียงของ  แต่หลังจากนั้นประมาณ 20 นาทีก็เสียบเข้ากับ เรากำลังรอ คอยระดับเสียง ที่ยอดเยี่ยม

ของ แอปเปิล อย่าทำผิดพลาดเพราะเสียงต้นฉบับนั้นยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบ อย่างไรก็ตาม ที่ 40 ปอนด์เราไม่ได้คาดหวังคุณภาพเสียงระดับออดิโอไฟล์ บางทีมากกว่าในไฮไฟระดับสูงในโลก แห่งเสียงงบประมาณ ที่คุณได้รับในสิ่ง ที่คุณจ่ายไป  และในความ เป็นจริงเราไม่ได้ และไม่ควรคาดหวังอะไรมากสำหรับเงินจำนวนเล็กน้อยนี้